Giải bóng đá Nam - Nữ năm 2023 xã Chiềng Khoong
Lượt xem: 642
Thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước trong năm 2023; đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại🌹
Sau gần 6 ngày tranh tài sôi nổi. Giải đấu bóng đá Nam, bóng đá Nữ 7 người xã Chiềng Khoong năm 2023 đã khép lại! Giải đấu thu hút 20 đội bóng tham dự giải.Trong đó 15 đội bóng đá Nam, 5 độị bóng đá Nữ.
Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: Sút xa, tình huống cố định, phối hợp nhóm...giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, ý chí, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các bản, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã.
Thay mặt BTC xin chân thành cảm ơn TTĐU xã đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để UBND xã tổ chức thành công giải bóng đá Nam, bóng đá Nữ xã Chiềng khoong năm 2023. Cảm ơn UBMTTQ VN, các tổ chức chính trị, xã hội xã, các nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân đã đồng hành, tài trợ cùng giải bóng. Cảm ơn tất cả các cầu thủ, tổ trọng tài, các anh, chị, em trong BTC, tổ phục vụ, tổ an ninh, chăm sóc viên ý tế. Và đặc biệt là các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ, động viên cho các cầu thủ, chính các bạn đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công!
Cuối cùng thì chiếc Cúp vô địch giải bóng đá Nam, bóng đá Nữ 7 người xã Chiềng khoong năm 2023 đã tìm ra được chủ nhân:
- Giành ngôi vô địch Nam: FC Mãi là anh em🥇🏆
- Giành ngôi vô địch Nữ: FC Bản Púng 🥇🏆
-Giành giải nhì Nam: FC Bó Chạy 🥈
- Giành giải nhì Nữ: FC UBND xã Chiềng khoong 🥈💐
- Đoạt giải ba Nam: FC Thủy Điện Mường Hung 🥉💐
- Đoạt giải ba Nữ: FC Khong Tở 🥉💐
Và giải khuyến khích Nam thuộc về FC Bê tông Hoa Xuân, giải khuyến khích Nữ thuộc về FC Huổi Hào🌹🌹🌹
❤❤Chào giải bóng đá Nam, bóng đá Nữ 7 người xã Chiềng khoong năm 2023, Hướng tới giải bóng đá Nam, bóng đá Nữ 7 người xã Chiềng khoong năm 2024 ❤❤
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Cổng Thông tin điện tử UBND xã Chiềng Khoong 

Địa chỉ: Bản Lướt, xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0212..3836.952